Mô tả công việc
⮚ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, các shop kinh doanh online, các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến tại các nguồn thông tin: Mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, hội thảo, giới thiệu từ mối quan hệ; ⮚ Tư vấn, hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip; ⮚ Trực hotline, kênh Fanpage của công ty tư vấn cho khách hàng; ⮚ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với mạng lưới khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong thời gian đầu sử dụng dịch vụ; ⮚ Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày cho Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
⮚ Có khả năng thao tác tin học văn phòng cơ bản (MS Word/ Excel), am hiểu các mạng xã hội (Facebook, Zalo...).
⮚ Thái độ làm việc và tư duy tích cực. Chủ động trong công việc. Không ngại áp lực và thử thách mới;
⮚ rình độ học vấn: từ ‘Cao Đẳng’ trở lên. Ứng viên đã có kinh nghiệm về sale không cần xét trình độ;
⮚ Giọng nói dễ nghe, không mang âm hưởng vùng miền;
⮚ Có laptop để phục vụ cho công việc;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 01:05:02
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng