Mô tả công việc
+ Tiếp nhận thông tin khách hàng từ phòng Maketing, triển khai thu thập thông tin, tư vấn và chăm sóc khách hàng;
+ Triển khai kế hoạch kinh doanh do cấp trên xây dựng và ban hành;
+ Phát triển thị trường theo năng lực cá nhân;
+ Gặp và trao đổi với khách hàng về nhu cầu thiết kế kiến trúc, tư vấn và chốt phương án thi công trọn gói;
+ Kết hợp với bộ phận Thiết kế lên phương án, đóng góp ý tưởng xây dựng phương án thiết kế;
+ Cùng với đội ngũ kĩ sư tư vấn giám sát xây dựng công trình dân dụng;
+ Các công việc theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng giao tiếp tốt;
- Có kinh nghiệm kinh doanh mảng xây dựng.
- Phong thái tự tin, giao tiếp nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8Tr + %hh, Lương tháng 13, thưởng kết quả làm việc;
- Tham gia BHXH, BHTN và BHYT theo Luật định;
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện;
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc;
- Các chế độ: du lịch, lễ, tết, sinh nhật, thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ…
- Thời gian: Từ T2 – sáng T7. Sáng: 8:30 - 12:00, chiều: 13:00 - 17:30. Nghỉ chiều T7 và CN.
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng