Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng đang có nhu cầu thuê kho và lưu trữ hàng hóa
- Giải đáp thắc mắc, báo giá, đàm phán thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng đã/đang sử dụng dịch vụ, giải quyết các vấn đề nảy sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, mang tới sự hài lòng cho khách hàng
- Được hỗ trợ về Data khách hàng. Ngoài ra sẽ chủ động phát triển - duy trì quan hệ với khách hàng cũ và đối tác tiềm năng nhằm tăng doanh thu kho.
- Tổng hợp doanh số hàng tháng và thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Phối hợp với các bộ phận Kế toán, Marketing, Admin hoàn thành các công việc được giao.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng tư vấn, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng giao tiếp, tư vấn qua điện thoại tốt.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. Ưu tiên ứng viên giao tiếp được bằng Tiếng Anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên(không giới hạn ngành nghề).
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 9-12 triệu/tháng + KPI
- Thưởng lễ Tết, lương tháng 13
- Các chính sách khác theo quy định Nhà nước và chế độ của công ty
- Môi trường làm việc vui vẻ, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng