Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp hàng hóa cho khách hàng.
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi đến khách hàng
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật sản xuất thực hiện việc cung cấp hàng hóa dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng
- Quản lý, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng.
- Lập báo giá, thỏa thuận giá cả, phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.
- Xây dựng kế hoạch công tác, tổ chức tiếp thị, tìm kiếm khách hàng dự án, NPP, đại lý, giới thiệu sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, thương mại….
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
- Độ tuổi: 22 đến35 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệp về tôn, thép, vật liệu xây dựng…
Quyền lợi
- Mừng kết hôn, sinh con, chế độ hỗ trợ ốm đau, hiếu hỉ, quà sinh nhật
- Mức lương: Cạnh tranh theo năng lực, thỏa thuận trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước
- Được tham gia các hoạt động phong trào: thể thao, du lịch, giao lưu, giải trí, lễ hội thường niên của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-08 16:15:03
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng