Mô tả công việc
- Xác định và tặng quà miễn phí cho khách như một món quà vì sự bảo trợ của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem chương trình, phiếu quà tặng).
- Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong nội bộ và bên ngoài. Xử lý các yêu cầu đổi điểm Marriott Rewards.
- Xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư.
- Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc mối quan tâm của khách.
- Thực hiện các nhiệm vụ chung của văn phòng để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị.
- Liên hệ với cá nhân hoặc phòng ban phù hợp khi cần thiết để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- 2 Tháng thử việc nhận nguyên Lương & Thưởng phí dịch vụ & Tham gia BHXH
- 05 ngày làm việc theo quy định
02 ngày nghỉ tuần. - Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI.
- Đồng phục và bữa ăn theo ca được cung cấp bởi Khách sạn
Bãi để xe máy & ô tô miễn phí - Được áp dụng mức giá dành cho nhân viên tập đoàn khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Nghỉ mát/ nghỉ phép hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ - Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn Sheraton và tập đoàn.
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng