Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý và phát triển khu vực giao dịch được giao, bao gồm khu vực, các tỉnh được phân bổ theo quy định của PKD, v.v.
- Gặp gỡ và tư vấn với các khách hàng tiềm năng và hiện tại như các nhà phân phối, khách hàng mua hàng trực tiếp, người sử dụng và các xưởng thi công trong khu vực quản lý
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới và phát triển mạng lưới kinh doanh
- Thực hiện các hoạt động truyền thông và tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu và tăng doanh số bán hàng trong khu vực quản lý.
- Đảm bảo các chỉ tiêu doanh số bán hàng và doanh thu được đề ra cho khu vực
- Lập kế hoạch hàng tuần và thực hiện kế hoạch theo định hướng của công ty.
- Báo cáo trực tiếp cho Kinh doanh Quản lý Khu vực và chịu trách nhiệm báo cáo đến Teamlead, Thư ký Kinh doanh, và Giám sát Kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, có kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm đi thị trường.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có thể đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp trình bày.
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 11 Tr VND
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng