Mô tả công việc
- Follow the daily/weekly sales call plan ( Thực hiện lịch thăm outlet)
- Taking orders and follow up the delivery schedule (Lấy đơn hàng và theo dõi lịch giao hàng)
- Implement EOE & call card at outlets (Chấm EOE và làm call- card khi thăm điểm bán)
- Implement sales promotion activities (Thực hiện các chương trình khuyến mãi)
- Input sales data properly and accurately in the system ( nhập số liệu chính xác trên hệ thống)
- Open new outlets and distribute new products (Mở điểm bán mới và giới thiệu sản phẩm mới) .
- Prepare daily/weekly sales call plan (Lên kế hoạch thăm outlet ngày/tuần)
Yêu cầu công việc
- Selling skill (Kinh nghiệm bán hàng)
- Experience in FMCG sales (Có kinh nghiệm trong nghành tiêu dùng nhanh)
- Highschool degree (Trung học phổ thông)
- Motorbike driving license (Bằng lái xe 2 bánh).
- Communication and interpersonal skills (Kỹ năng giao tiếp)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 00:10:02
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng