Mô tả công việc
- Tìm hiểu, khai thác, thiết lập và tạo mối quan hệ các khách hàng tiềm năng (chủ đầu tư, ban quản lý, nhà thầu xây dựng,..) để giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
- Kết nối và mở rộng mối quan hệ với các công ty thiết kế/ kiến trúc để khai thác thông tin
- Tiếp đón và tư vấn sản phẩm, giải pháp cho khách hàng tại showroom trưng bày của Công ty
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng, hợp đồng, đề nghị báo giá từ khách hàng
- Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm của đối thủ cùng phân khúc
- Cung cấp dữ liệu, thông tin sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng/đối tác.
- Phối hợp với các phòng ban khác phát triển thương hiệu và hình ảnh Công ty trên thị trường
- Nắm bắt, hiểu rõ các quy định, quy trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty.
- Chủ động tìm hiểu quy trình công việc và các chính sách, quy định của Công ty để mau chóng hòa hợp và nắm bắt công việc được giao,...
Địa chỉ văn phòng:
- 1T Trần Não, Phường An Phú, TP Thủ Đức
- A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ dưới 36 tuổi, tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Xây Dựng, Nội Thất, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ứng viên có kinh nghiệm làm về nội thất: nhà bếp, tủ bếp, nệm, thiết bị vệ sinh, sàn gỗ là lợi thế
- Giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt với khách hàng, đồng nghiệp...
- Khả năng phân tích, thiết lập, xây dựng các mối quan hệ với khách hàng,...
Quyền lợi được hưởng
- Khung lương cơ bản từ 8tr - 20tr (theo khung target) + %Hoa hồng + Thưởng => Thu nhập lên đến 20.000.000 vnđ tr/tháng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo luật định.
- Chế độ lương thưởng, phúc lợi theo quy định công ty, LƯƠNG THÁNG 13
- Được tiếp xúc với các dòng sản phẩm nội thất cao cấp từ các thương hiệu Châu Âu, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu,...
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng