Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc những khách hàng cũ
- Thỏa thuận kí hết hợp đồng với khách hàng theo chính sách của công ty
- Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ Internet và dịch vụ Truyền hình và Camera do FPT Telecom đang cung cấp
- Theo dõi và triển khai những hợp đồng, Dự án đã kí kết giữa công ty với khách hàng
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp;
- Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết phục;
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản (có lương) khi bắt đầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt;
Quyền lợi
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú (thưởng theo doanh số, thưởng quý, thưởng Tết không giới hạn);
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt;
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật;
- Được đào tạo, học hỏi và phát triển bản thân, môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến rõ ràng;
- Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu. Thu nhập hấp dẫn theo năng lực;
- Được tham gia Khóa đào tạo Chuyên viên kinh doanh chuyên nghiệp
- Được tham gia du lịch hè, Team building, tiệc New- year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức;
- Bảo hiểm FPT Care;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 00:45:02
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng