Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và phát triển thị trường mới
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, thông báo các chính sách bán hàng tới các đại lý khách hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Chịu trách nhiệm phát triển doanh số
- Quản lý công nợ bán hàng
- Tổng hợp, phân tích tình hình thị trường và báo cáo theo quy định của công ty
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Xử lý thông tin của khách hàng về sản phẩm và khiếu nại của khách hàng
- Thời gian làm việc từ 9h sáng - 18h chiều.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 năm
- KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẤP
- Có kỹ năng đàm phán và tư vấn khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chủ động và chăm chỉ trong công việc.
- Biết sử dụng smartphone, zalo, email, vi tính văn phòng
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc
- Định hướng công việc rõ ràng, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn ( 8 – 15tr bao gồm lương cứng và hoa hồng )
- Thưởng theo doanh số, không giới hạn năng lực
- Tăng lương sau khi thử việc
- Thưởng tháng 13 và các thưởng lễ khác trong năm.
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng