Mô tả công việc
- Đi thị trường, chào hàng và giá tất cả các sản phẩm của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, chăm sóc, tạo mối quan hệ với khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng và các bộ phận liên quan
- Các vấn đề khác theo chỉ đạo Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, đi thị trường
- Giao tiếp tốt, tinh thầnhọc hỏi, chịu áp lực tốt
- Tin học văn phòng
- Không ngại di chuyển, đi thị trường
- Lương + thưởng xứng đáng với năng lực
- HĐLĐ, BHXH, 12 ngày phép năm và các chế độ khác theo luật lao động
Văn phòng: 19AMai Chí Thọ, AnKhánh, Thủ Đức(đối diện ngã 3 vào Đảo Kim Cương – Đường Trần Quý Kiên)
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng