Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tìm kiếm khách hàng, đối tác để mở rộng mạng lưới đại lý/ phân phối sản phẩm của Công ty;
- Duy trì, xây dựng và phát triển bán hàng với khách hàng/ đối tác;
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, báo giá và chốt hợp đồng với khách hàng;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm;
- Cập nhật thông tin về những sản phẩm/ dịch vụ, chính sách bán hàng của công ty;
- Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh; - Báo cáo tiến độ công việc, báo báo kinh doanh định kỳ. Yêu cầu kỹ năng:
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, sales (từng làm BĐS, Solar là lợi thế);
- Có nền tảng về kỹ năng bán hàng, thuyết phục, thương lượng;
- Chăm sóc khách hàng;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp và lắng nghe;
- Biết quản lý thời gian, lập kế hoạch, làm việc nhóm;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: 5 Tr - 20 Tr VND
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng