Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chăm sóc khách hàng thường xuyên theo kế hoạch làm việc nhằm tạo mối quan hệ thân thiết kênh MT, GT.
- Duy trì khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới nhằm đạt tốt mục tiêu kinh doanh
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng
- Theo dõi và giám sát chặt chẽ các khoản phải thu từ khách hàng do mình phụ trách
- Lên đơn đặt hàng và giao hàng cho khách
- Lên kế hoạch bán hàng định kỳ, đảm bảo target hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên ở công ty ngành hàng FMCG, F&B, thực phẩm,...
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Chăm chỉ, máu lửa. Đam mê kinh doanh
- Có phương tiện di chuyển riêng
PHÚC LỢI
- Thu nhập: 10-15 triệu gross
- Được hưởng lương tháng 13
- Thưởng KPI theo chính sách công ty
- Chế độ ăn ca 35k/ngày
- Các phúc lợi khác
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần- Làm việc tại: Nguyễn Văn Hưởng - Thảo Điền - Quận Thủ Đức - HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng