Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Sales support executive (Export)
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Receive orders from Export Sales Team, LC via VNIO group mail, Forward orders to factory-related departments. Check all information in order (ask Sale if any things not clear). Request NTH create new customer account in AX. Then create Sales order on AX.

2. Follow with PM to update RM of order via overview export file. Check again with PM if RM are not OK.

3. Follow production planning with PD to ship on time. Check again if schedule is late compared delivery requested.

4. Confirm collection date to sale team ( For order Lanka and order with radiation – Check again with IE to confirm readiness date). Check booking with IE to inform vessel under CFR term.

5. Follow up orders, coordinate related departments (Procurement, Production, Import Export , Warehouse , QC, INC, PC) to work with sale when having any issue.

6. Follow Weekly Export plan.

7. Check produced quantities of each order, take confirmation from Sales, then confirm to WH for sending PKL and record order on AX.

8. Follow up confirmed orders until finishing delivery.

9. Connect with WH and KNM to send pre-shipment sample as requested by Sales Team per order

10. Coordinate with related departments to support, reply to Export Sales Teams when needed.

11. Follow up the reply of complaints from Factory to Export Sales Teams (if any).

12. Do report order weekly on Friday.

13. Complete other works follow as assigned by Sales Support Manager.

14. Strictly follow working time and all Company regulations.

Yêu Cầu Công Việc

  • Have experience 2 years in Sales support for export (receive and handle sales export orders from Export Sales team)
  • Strong English comminication
  • Ability Independent working
  • Work carefully and meticulously
  • Good coordination/Team work

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lô 3, đường D04, Khu A5, Khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, Phường Hiệp Thành, quận 12

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá