Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Nhân Viên Sales / Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Tháp
- Nghiên cứu thị trường và tìm kiếm khách hàng trong nước, quốc tế hoặc khách có nhu cầu qua nhiều kênh khác nhau như hội chợ quốc tế, email, điện thoại, sàn TMĐT,....
- Duy trì các mội quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu (Soạn HĐ, Packing List và Invoice)
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch xếp dỡ container...
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
- Lập kế hoạch, lộ trình phát triển sales theo từng giai đoạn.
- Có thể đi công tác nước ngoài, tham dự hội chợ quốc tế.- Biết Anh hoặc Tiếng Trung. Ưu tiên biết tiếng Trung
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Logistics, TMĐT, kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại,...
- Có kinh nghiệm sales, Telesales TMĐT, kinh doanh online, marketing, xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu là lợi thế.
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng
- Có định hướng và trình bày tốt, khả năng làm việc nhóm
- Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc
- Thân thiện, tích cực với đồng nghiệp- Lương cơ bản + thưởng theo chính sách của bộ phận kinh doanh,
- Lương tháng 13 và thưởng doanh thu tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết,
- BHXH theo quy định của Nhà nước
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và nhiều cơ hội đi công tác nước ngoài
- Được cung cấp máy tính phục vụ công việc.
- Phép năm: Ít nhất 12 ngày.
Thời gian làm việc: Từ T2 - T7, 8 AM - 5 PM
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá