Mô tả công việc
- Thực hiện đón tiếp và tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tài chính tại cửa hàng
- Tham gia các chương trình marketing của cửa hàng
- Lập các chứng từ liên quan đến giao dịch, lưu trữ chứng từ theo quy định
- Chăm sóc khách hàng vay tại cửa hàng
- Bảo đảm tuân thủ các quy định của công ty về hợp đồng, thủ tục cho vay
- Chịu trách nhiệm thực hiện công việc và hoàn thành chỉ tiêu về kinh doanh
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Trưởng phòng Giao dịch
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Giao tiếp tốt, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Yêu thích KINH DOANH, có định hướng phát triển về kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 8.000.000đ - 15.000.000đ/tháng. Thử việc 100% lương
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Hưởng 12 ngày nghỉ phép
- Tháng thứ 13, thưởng theo KPIs, thưởng cuối năm
- Mua thêm bảo hiểm Bảo Việt chăm sóc sức khoẻ
- Được đào tạo về sản phẩm, quy trình, kiến thức tài chính
- Môi trường làm việc nước ngoài chuyên nghiệp
- Thông tin khác:
○ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động tại Công ty công nghệ tài chính hàng đầu Đông Nam Á.
○ Cơ hội làm việc, hợp tác với các đồng nghiệp cũng như đối tác quốc tế.
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng