Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Nhân Viên Kinh Doanh – Kênh Horeca
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 19/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- TP Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch bao phủ thị trường & kế hoạch thăm viếng khách hàng định kỳ hàng tuần (MCP) cho nhân viên bán hàng
  • Mở rộng thị trường, tìm kiếm và bán sản phẩm đến khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, dịch vụ suất ăn công nghiệp, trường học, Karaoke,...
  • Đề xuất, xây dựng, hỗ trợ và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị nhằm mở rộng thị trường, tăng doanh số sản phẩm;
  • Chịu trách nhiệm doanh số và báo cáo về toàn bộ hệ thống khách hàng của mình cho trưởng bộ phận.
  • Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
  • Phối hợp với các BP kế toán, giao nhận, quản lý chất lượng trong việc tiếp nhận, xử lý và phản hồi thông tin cho khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan việc thu hồi công nợ khách hàng.
  • Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale kênh Horeca về bánh kẹo và đồ ăn vặt.
  • Kỹ năng thuyết phục và giao tiếp hiệu quả; tư vấn tốt, chuyên nghiệp.
  • Có khả năng làm việc độc lập chịu áp lực cao.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, cầu tiến.
  • Sử dụng Tốt tin học văn phòng…
  • Có xe máy, sẵn sàng di chuyển làm việc
  • Siêng năng, ham học hỏi, thái độ làm việc tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản: 9 triệu
  • Phụ cấp hàng tháng: cơm trưa, xăng xe, điện thoại: 1 triệu 4
  • Hưởng % hoa hồng theo doanh số bán hàng.
  • Thưởng KPI mở điểm bán mới, thu hồi công nợ
  • Hưởng đầy đủ các chính sách theo pháp luật quy định như: tham gia bảo hiểm, khám sức khỏe định kỳ, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ tết,…
  • Được công ty đóng BHTN 24/7, BHSK, lương tháng 13
  • Được tham gia các hoạt động: du lịch hàng năm, team building, party … do công ty tổ chức
  • Chế độ phúc lợi khác: Quà, tiền thăm hỏi các dịp: lễ, tết; sinh nhật và các dịp đặc biệt
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo hỗ trợ, trang thiết bị vật chất tốt, du lịch,…
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá