Mô tả công việc
- Quản lý rà soát, lưu trữ hợp đồng kinh doanh của khách hàng minh phụ trách.
- Hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi mua
- Theo dõi và đốc thúc, chịu trách nhiệm đối với vấn để thu hồi công nợ của khách hàng minh phụ trách.
- Bán hàng, thu chi lên đơn cho khách.
- Cung cấp các thông tin về hàng hóa, sản phẩm chương trình khuyến mại cho khách hàng.
* Thời gian: T2- t7, 8- 17h, nghỉ trưa 1 tiếng
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm, nếu không có kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ đào tạo.
- Có tinh thần học hỏi, tinh thần chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Hưởng chế độ Công đoàn khi cưới xin, ốm đau, thai sản hay ma chay,...
- Thử việc 100%
- Lương chính thức 8 triệu + phụ cấp cơm: khoảng 540k/ tháng (20k/ ngày) + phụ cấp chuyên cần: 300k/ tháng + thưởng nóng, thưởng doanh số
- Đảm bảo chế độ BHXH- BHYT- BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ xét nâng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng chuyên cần, các ngày lễ và thưởng lương tháng thứ 13.
- Chế độ tham quan du lịch hoặc phụ cấp du lịch hè hàng năm.
- Thưởng thành tích sáng kiến trong công việc.
- Chế độ lễ tết nghỉ hưởng lương, phép năm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 02:25:02
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng