Mô tả công việc
- Tiếp cận và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường.
- Xây dựng mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Khai thác bán hàng gia tăng doanh số bán hàng.
- Phục vụ khách hàng theo đơn hàng đảm bảo sự hài lòng.
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch kinh doanh cá nhân.
- Báo cáo hiệu quả công việc định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng học chuyên ngành kinh tế, và các ngành liên quan.
- Tiếng Anh: làm việc, giao tiếp được bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng: Giao tiếp, truyền đạt dễ hiểu, phân tích thông tin và xử lý bán hàng.
- Thái độ: Có tinh thần học hỏi, nỗ lực mạnh mẽ quyết liệt với mục tiêu, trung thực, vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thu nhập cao xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận).
- Cơ hội thăng tiến theo kết quả làm việc.
- Được đào tạo phát triển thường xuyên.
- Thưởng Lễ, Tết xứng đáng.
- Du lịch hàng năm.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ Lễ, Tết theo quy định nhà nước.
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng