Yêu cầu công việc
· Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm với cùng vị trí công việc trở lên
· Có đam mê với nghề kinh doanh
· Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành nguyên vật liệu
· Kỹ năng giao tiếp tốt
· Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc ( tiềm kiếm, chăm sóc khách hàng )
· Kỹ năng tìm tòi, học hỏi
· Chịu được áp lực công việc
· Ưu tiên thành thạo ít nhất 01 ngoại ngữ ( Tiếng anh )
Quyền lợi được hưởng
· Thời gian làm việc: 08h sáng – 17h chiều ( thứ 2 – thứ 6 )
· Thu nhập từ 15 – 20 triệu
· Có cơ hội làm việc, học hỏi và phát triển về nghề nghiệp
· Được đào tạo chuyên môn trong suốt quá trình làm việc
· Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
· Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước
· Nghỉ mát theo chế độ của công ty
· Thưởng quý, năm theo hiệu quả kinh doanh của công ty
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng