Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Sale Dịch Vụ Kế Toán
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 186Bis Trần Quang Khải, P. Tân Định, Quận 1,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Phụ trách kinh doanh về các sản phẩm liên quan như xây dựng bộ máy kế toán, dịch vụ kế toán và quyết toán thuế của công ty cho khối khách hàng doanh nghiệp.
- Quản lý khách hàng hiện có nhằm duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và gia tăng doanh số bán hàng.
- Phụ trách phát triển các đối tác nhằm gia tăng cơ hội kinh doanh.
- Phụ trách kê khai thuế, quản lý hồ sơ kế toán của khách hàng (nếu có)
Nhiệm vụ 1: - Phụ trách kinh doanh mảng dịch vụ kế toán
- Thực hiện tư vấn, thuyết phục và chốt ký hợp đồng với khách hàng doanh nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới dựa trên data của công ty và khai thác nguồn khách ngoài
Nhiệm vụ 2: - Quản lý khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
- Tra soát, quản lý công nợ của toàn bộ khách hàng, theo dõi và nhắc nợ định kỳ
- Có phương án kịp thời để xử lý nợ quá hạn.
Nhiệm vụ 3: phát triển các đối tác
- Tìm kiếm, khai thác nguồn khách hàng hiện hữu, khách hàng mới trong và ngoài data khách hàng của công ty
- Tư vấn cho BLĐ các chương trình bổ trợ xúc tiến kinh doanh, hỗ trợ khách hàng, mở rộng thị trường
Nhiệm vụ 4: kê khai thuế (nếu có)
- Thực hiện kê khai thuế định kỳ cho khách hàng theo chỉ định
- Hạch toán nghiệp vụ kinh tế phát sinh cho khách hàng theo chỉ định
- Báo cáo theo yêu cầu của BLĐ
Báo cáo trực tiếp cho: Trưởng nhóm / Kế toán trưởng
22

Yêu cầu công việc

a. Trình độ Trung cấp trở lên chuyên ngành TC, KT, KD
b. Kiến thức: Kiến thức chung về lĩnh vực kế toán, kinh doanh
c. Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm Sale dịch vụ kế toán
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm về DVKT
d. Kỹ năng: - Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng thích ứng với sự thay đổi
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...), phần mềm kế toán Misa
e. Các yêu cầu khác: - Khả năng giao tiếp tốt, tự tin
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản 5 - 7triệu (thưởng hoa hồng + bonus thêm) > Tổng thu nhập bình quân 20-30 triệu vnd/tháng
- Mội trường làm việc thân thiện, vui vẻ, hoà đồng.
- Các chính sách khác theo Luật lao động
- Đóng BHXH theo quy định pháp luật.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá