Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ;
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật thực hiện các dịch vụ dựa trên các điều khoản ký kết với khách hàng...
- Làm việc ngoài thị trường, tại các điểm bán hàng được phân công
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Nam giới, độ tuổi từ 20 tuổi trở lên;
- Có năng lực bán hàng;
- Có kinh nghiệm về kinh doanh là một lợi thế;
- Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản;
- Năng động, nhanh nhẹn, có óc sáng tạo và khả năng làm việc độc lập;
- Trung thực, có trách nhiệm với công việc, ham học hỏi và cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, không hạn chế theo doanh số bán hàng, từ 13 triệu/tháng trở lên
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN;
- Chế độ phép năm hấp dẫn;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng Lễ, Tết, chế độ hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau, sinh nhật....hàng năm;
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực
- Chính sách đánh giá năng lực, tăng lương định kỳ hàng năm;
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng