Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc theo yêu cầu của các quản lý
- Trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
- Hỗ trợ giao hàng và chăm sóc các khách hàng hiện có
- Phát triển kinh doanh, thúc đẩy doanh số
Yêu cầu công việc
- Nam
- Có kinh nghiệm SALE tối thiểu 1 năm.
- Biết tin học văn phòng cơ bản.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 01:55:03
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng