Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng đang phụ trách
- Tư vấn báo giá các sản phẩm phù hợp (data khách hàng đã có sẵn nguồn marketing)
- Tìm kiếm và phát triển thêm khách hàng mới trong nước và ngoài nước tiềm năng cho công ty
- Theo dõi chất lượng giấy sản xuất hằng ngày
- Theo dõi và hối thúc khách hàng thanh toán nợ đến hạn và quá hạn
- Tìm hiểu thị trường, giá cả thông qua nhiều kênh tinh tức, qua khách hàng,...
- Sắp xếp kế hoạch giao hàng cho các xe của công ty (Kiểm tra nhập xuất tồn đảm bảo đủ hàng giao theo KH)
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu nữ, độ tuổi từ 22 trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh tại văn phòng, quản lý đơn hàng
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo thêm
- Chịu khó, cẩn thận.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000đ + hoa hồng + thưởng, thu nhập cao
- Đóng BHXH đầy đủ
- Quyền lợi người lao động theo quy định nhà nước
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng