Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Nhân viên Sale Hội nghị/sự kiện (Đà Nẵng)
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả chi tiết công việc

  • Tìm hiểu, nghiên cứu về các dịch vụ của Công ty: Hội nghị khách hàng, Lễ kỷ niệm, Lễ tri ân, Khai trương, Khai xuân, Khai mạc, Động thổ, Khánh thành, cho thuê thiết bị…
  • Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,…
  • Kết hợp với Designer, Content và các bộ phận khác để xây dựng proposal cho các chương trình, sự kiện, dịch vụ Công ty.
  • Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
  • Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển các mối quan hệ.
  • Đảm bảo doanh số đã cam kết
  • Phối hợp cùng bộ phận kế toán thu hồi công nợ khách hàng đúng thời hạn
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc

2. Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương thỏa thuận (6 - 12 triệu)
  • Được hưởng hoa hồng kinh doanh
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước
  • BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
  • Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
  • Du lịch hàng năm và có cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty
  • Địa điểm làm việc: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí sales cùng ngành
  • Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
  • Có kỹ năng tìm kiếm khách hàng mới.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán linh hoạt và khéo léo
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, chủ động, chịu được áp lực công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá