Mô tả công việc
Tìm kiếm, đánh giá và khai thác khách hàng tiềm năng
Tính - báo giá và xử lý các vấn đề liên quan đến sản phẩm / công việc của công ty
Cùng quản lý xây dựng các chính sách hỗ trợ chăm sóc Khách hàng
Thực hiện các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng văn phòng: Word, Excel, Google Sheet, Power Point
Tư duy hướng kết quả và phục vụ hỗ trợ khách hàng.
Độ tuổi từ 20-32
Nhiệt huyết, trung thực và chịu được áp lực trong công việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc sinh viên mới ra trường
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cứng: Từ 8 - 12 triệu/ tháng (dựa vào năng lực, thỏa thuận khi phỏng vấn) + % hoa hồng/đơn hàng/dự án nhận được
Chế độ thưởng hấp dẫn: Thưởng ngày lễ, Tết, sinh nhật,..;
Được đào tạo bài bản: sản phẩm + các kĩ năng mềm cần thiết trong việc, được kèm cặp trực tiếp từ các đồng nghiệp có kinh nghiệm thực chiến.
Có 12 ngày nghỉ phép/ năm và tháng lương thứ 13
Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT... theo quy định của Pháp luật.
Có thể kết thúc thời gian thử việc sớm – dưới 2 tháng tùy năng lực.
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng