Mô tả công việc
- Tìm hiểu về chương trình đã, đang và sẽ làm của Công ty
- Tìm kiếm khách hàng, thông tin, số điện thoại
- Liên hệ người phụ trách để trao đổi, đàm phán, ký kết hợp đồng
- Kết hợp với bộ phận Thiết kế, Biên tập để lên trang nội dung/ trang quảng cáo cho đơn vị
- Gửi biếu ấn phẩm, tiến hành thanh toán và thanh lý hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng để làm những chương trình tiếp theo
Yêu cầu công việc
- Yếu tố kiên quyết là chăm chỉ, chịu khó học hỏi và cầu tiến
- Khả năng giao tiếp khá trở lên
- Trình độ học vấn: từ Cao đẳng trở lên
- Ngoại ngữ: Không yêu cầu
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng, lương kinh doanh và thưởng cao nhất trong ngành
- Chế độ bảo hiển xã họi ngay từ tháng đầu tiên khi trở thành Nhân viên chính thức
- Chế độ phúc lợi từ công ty và Công đoàn đầy đủ
- Đi làm giờ hành chính từ Thứ 2 - hết sáng thứ 7 hàng tuần
- Chế độ: sinh nhật, lễ tết, sinh con,....
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng