Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp cận nhóm khách tiềm năng thông qua các kênh online, offline.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng doanh nghiệp.
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty tới khách hàng doanh nghiệp.
- Đại diện cho công ty tham gia các triển lãm, sự kiện nếu có.
- Nhận thông tin về đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai giao hàng, thanh toán và thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa và sử dụng sản phẩm.
- Tiếp nhận, thu thập thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Khả năng thuyết phục, đàm phán tốt
- Tự tin, nhanh nhẹn, sẵn sàng cho những thử thách khó khăn.
- Cẩn thận tỉ mỉ trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng