Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
Nhân Viên Kinh Doanh tại Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
Weldcom tuyển dụng Nhân viên Kinh doanh (Sales Engineer) làm việc tại Số 1 Phan Huy Chú, Khu Dịch vụ Vĩnh Lộc, Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội
Công việc bạn cần thực hiện như sau:
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng liên quan đến các dự án về thiết bị, công nghệ, giải pháp và dịch vụ trong ngành gia công kim loại, gồm:
+ Các sản phẩm máy hàn, máy cắt
+ Vật tư phụ kiện ngành gia công kim loại
+ Máy công cụ
+ Dây chuyền kết cấu thép
+ CNC, Robot và phần mềm giải pháp
Nắm vững các thông tin về sản phẩm mà công ty đang cung cấp
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn hỗ trợ khách hàng tiếp cận được sản phẩm để trãi nghiệm
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để báo giá và đàm phán giá cả với khách, thương thảo hợp đồng mua bán
Tiến hành các giao dịch với khách hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
Nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.... để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm để đạt được chỉ tiêu được giao.
Báo cáo kết quả kinh doanh cho quản lý
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng liên quan đến các dự án về thiết bị, công nghệ, giải pháp và dịch vụ trong ngành gia công kim loại, gồm:
+ Các sản phẩm máy hàn, máy cắt
+ Vật tư phụ kiện ngành gia công kim loại
+ Máy công cụ
+ Dây chuyền kết cấu thép
+ CNC, Robot và phần mềm giải pháp
Nắm vững các thông tin về sản phẩm mà công ty đang cung cấp
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm, hướng dẫn hỗ trợ khách hàng tiếp cận được sản phẩm để trãi nghiệm
Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để báo giá và đàm phán giá cả với khách, thương thảo hợp đồng mua bán
Tiến hành các giao dịch với khách hàng, theo dõi đơn hàng, thu hồi công nợ.
Nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.... để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách
Lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm để đạt được chỉ tiêu được giao.
Báo cáo kết quả kinh doanh cho quản lýYêu Cầu Công Việc
*YÊU CẦU
Giới tính: Nữ
Tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật, cơ điện tử, Cơ khí chế tạo máy, Tự động hóa, quản trị kinh doanh,...
Ưu tiên các ứng viên đã từng bán hàng kỹ thuật các công ty giải pháp Robot công nghiệp, đặc biệt robot hàn, máy móc cơ khí ....
Có khả năng đàm phán, tự tin giao tiếp, khả năng thuyết phục tốt.
Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, nhiệt tình; Trách nhiệm với công việc được giao.
Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
Có khả năng giao tiếng tiếng Anh/tiếng Trung là một lợi thế
*QUYỀN LỢI
Thu nhập: Lương cơ bản 9 - 15 triêu đồng + phụ cấp + thưởng (doanh số bán hàng)
Được tiếp cận lộ trình đào tạo bài bản trong thời gian thử việc. Thời gian đào tạo được tính công tác phí, vẫn tính lương và thâm niên như bình thường.
Được tham gia chính sách phát triển nhân sự ưu việt: được cấp quỹ đào tạo hàng năm để chủ động tham gia các khóa học ngoài, được tham gia chương trình đào tạo inhouse.
Bảo hiểm xã hội đóng trên 100% lương.
Các chế độ phép năm, lễ tết,... theo đúng 100% quy định của pháp luật lao động
Các chế độ phúc lợi đầy đủ: Lễ tết hiếu hỉ được nhận tiền từ công đoàn, sinh nhật được nhận tiền mừng và quà tặng
Chính sách cho con công đoàn viên
Được làm việc trong một môi trường coi trọng người lao động, văn hóa doanh nghiệp rõ nét.
Được hưởng chế độ khám sức khỏe hàng năm.
Được đi du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Công ty.
Làm việc 5,5 ngày / tuần, nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhậtLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá