Mô tả công việc
• Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và phát triển mạng lưới khách hàng mới.
• Thực hiện các hoạt động kinh doanh
• Đàm phán và chốt sales
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng
• Chăm sóc sau bán hàng
• Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- 2-3 năm kinh nghiệm trong ngành hàng trẻ em (đồ chơi, bỉm, sữa,...)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
- Nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực, có tinh thần cầu thị cao.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên.
- Chăm chỉ và cầu thị, trách nhiệm với công việc được giao phó.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo luật Việt Nam
- Bảo hiểm: 85% lương
- Xét duyệt lương: 1 lần/năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Du lịch công ty
- Các chế độ phúc lợi khác
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng