Việc làm HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Cập nhật 16/08/2024 09:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
[Quận 2] Nhân Viên Bán Hàng Parttime
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
6 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 4 - 6 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/09/2024
Hình thức: Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 26 Thảo Điền, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Các ca làm việc

Ca 1: 6h-12h Ca 2: 12h-18h Ca 3: 18h-23h

Mô tả công việc

· Trưng bày hàng hóa
· Pha chế các sản phẩm đồ uống tại cửa hàng.
· Bán hàng, bảo quản hàng hóa.
· Nhập hàng, kiểm kê hàng tồn.
· Giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
· Gói bánh, phụ bếp, pha chế đồ uống theo yêu cầu.
· Thanh toán hóa đơn cho khách hàng đủ và đúng theo quy định.
· Đảm bảo công việc chuẩn bị vào ca và giao ca.
· Bảo quản và làm sạch các dụng cụ làm việc.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý;

- Địa chỉ làm việc :
+ 26 Thảo Điền, Thảo Điền, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

- Không cần kinh nghiệm
- Thời gian làm việc 6h/ngày, tuần 4 ca
• Lịch làm việc Parttime: Ca 1: 6h-12h Ca 2: 12h-18h Ca 3: 18h-23h
-> Lương: 27k.2/h+ Phụ cấp
Ưu tiên các ứng viên có thể xoay ca.
- Chịu khó, trung thực.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Yêu thích công việc dịch vụ khách hàng.
- Có tinh thần học hỏi và cầu tiến cao.

Lưu ý: Việc bạn nộp hồ sơ xin việc tại Công ty TNHH Paris Baguette Việt Nam đồng nghĩa bạn đã đồng ý cho công ty TNHH Paris Baguette Việt nam sử dụng các thông tin cá nhân được thể hiện trong hồ sơ xin việc để phục vụ cho Quy trình tuyển dụng và làm việc tại Công ty Paris Baguette Việt Nam.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập từ 4 - 5 triệu.
- Phụ cấp tăng ca (nếu có)
- LÀM LỄ NHÂN 4
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động với những đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện. Được đào tạo kỹ năng bởi những người có nhiều kinh nghiệm.
- Có ngày nghỉ mỗi tuần (1 ngày / tuần); 12 ngày phép có lương / năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động sau 1 tháng thử việc.
- Tăng lương định kỳ, Thưởng tết, sinh nhật, phúc lợi theo quy định công ty.
- Thăng chức lên trưởng nhóm hoặc quản lý cho các bạn có năng lực và gắn bó lâu dài

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH
HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…

Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.

Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng

Những nghề phổ biến tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Bạn làm việc tại HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP THÔNG MINH

Click để đánh giá