Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Xây dựng và Quản lý danh sách các khách hàng tiềm năng thông qua việc duy trì kết nối, trao đổi nhu cầu và cung cấp dịch vụ phù hợp cho khách hàng.
● Là người kết nối chính giữa khách hàng và các bộ phận liên quan để việc cung cấp dịch vụ diễn ra thuận lợi và hiệu quả nhất.
● Chịu trách nhiệm theo dõi, thu hồi công nợ theo quy định.
● Chịu trách nhiệm xử lý, giải đáp các thắc mắc, phàn nàn và mong đợi của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
● Chủ động tìm kiếm các giải pháp để mang đến các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
● Những công việc khác được giao theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
● Ít nhất 1 năm kinh nghiệm liên quan đến các vị trí Sales, Chăm sóc khách hàng, các vị trí làm việc với khách hàng.
● Kỹ năng giao tiếp hiệu quả bằng lời nói và văn bản: mạch lạc và truyền tải được rõ nội dung.
● Kỹ năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề.
● Có kinh nghiệm trong môi trường với nhịp độ làm việc nhanh.
● Khả năng thích ứng linh hoạt và tổ chức công việc hiệu quả.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng