Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tìm kiếm và đặt lịch hẹn gặp khách hàng.
Chào sản phẩm của công ty tại nhà của khách hàng. (Thiết bị làm sạch của Mỹ và Ý).
Tư vấn khách hàng về sản phẩm. (Sẽ được training đầy đủ các bước).
Những việc khác theo sự phân công của giám đốc và quản lý.
Thời gian làm việc: 5.5 ngày 1 tuần: Thứ 3- Thứ 7 từ 8h30- 17h30; Chủ Nhật hoặc Thứ 2 làm nửa buổi (chọn nửa buổi Chủ Nhật hoặc nửa buổi Thứ 2)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm (lĩnh vực nào cũng được).
Ngoại hình dễ nhìn.
Có thể thu xếp gặp khách hàng vào cuối tuần hoặc buổi tối.
Siêng năng, chịu khó, trung thực, cố gắng học hỏi cái mới.
QUYỀN LỢI
Hoa hồng, thưởng hấp dẫn (từ 5- 10%)
Lương cứng: tuỳ thuộc kinh nghiệm và năng lực (7- 10 triệu)
Thu nhập có thể lên đến 15- 20 triệu/tháng.
Được phụ cấp xăng, điện thoại.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Chế độ thăng tiến rõ ràng, trả thưởng công khai và công bằng.
Bonus thêm cho nhân viên có thành tích tốt.
Nghỉ lễ theo nhà nước, phép năm và các chế độ khác.
Một Môi Trường Chiến Đấu: Bạn sẽ làm việc trong một không gian trẻ trung, năng động, nơi mọi người đều hướng tới sự phát triển cá nhân và chuyên môn.
Video về Tổng Công ty:
* Sau 17h00 vui lòng không gọi, hãy thoải mái nhắn tin hoặc gửi thông tin qua Zalo, công ty sẽ liên hệ lại sớm để trao đổi và sắp xếp lịch phỏng vấn cho bạn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 02:25:02
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng