Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển và chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Gặp gỡ, điện thoại cho khách hàng để tư vấn và giới thiệu về các sản phẩm của công ty
- Thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt được doanh số theo yêu cầu
- Theo dõi và xử lý báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, thanh toán, công nợ của khách hàng
- Cung cấp các hỗ trợ trước và sau bán hàng cho khách hàng kịp thời và hiệu quả
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa cho khách hàng
- Chăm sóc và thường xuyên hỏi thăm khách hàng trước và sau khi bán hàng
- Tham dự các cuộc họp, triểm lãm, hội chợ, ... theo yêu cầu
- Báo cáo bán hàng theo định kỳ và theo yêu cầu
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công của các cấp quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
- Am hiểu, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo thỏa thuận và năng lực cá nhân
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty CP Hỗ trợ Doanh nghiệp Thông Minh – eSmart – là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cho thuê văn phòng làm việc từ xa, văn phòng cao ốc, văn phòng trọn gói; tư vấn luật, tư vấn báo cáo thuế…
Mục tiêu phát triển: Dành cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ những giải pháp đầu tư tiết kiệm chi phí và xây dựng hoạt động ban đầu hiệu quả.
Chúng tôi hiện đang hoạt động trên 2 trụ sở chính tại quận 1 và quận 3 ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn hỗ trợ khách hàng ngay từ giai đoạn tư vấn cho đến hậu mãi sau dịch vụ, chúng tôi đều quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng