Các phòng ban đang tuyển dụng tại MEKOPHAR
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến căn hộ (Khiếu nại, hợp đồng, bàn giao …);
- Thu nhận và giải đáp khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Phối hợp với các phòng/ban liên quan đến thanh toán, thông báo bàn giao và xử lý các vấn đề phát sinh.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;
- Các công việc khác mà Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo yêu cầu.
- Trình độ chuyên môn: Đại học.
- Sử dụng thành thạo Word, excel.
- Có khả năng đa nhiệm nhiều đầu việc hoặc dự án cùng lúc.
- Yêu cầu cao đối với trách nhiệm trước công việc, hiệu suất làm việc cao và thái độ hợp tác tốt khi làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực.
- Có Kinh nghiệm làm công việc thủ tục của các Dự án về các công trình Khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn…
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tương đương tại các công ty Chủ đầu tư Bất động sản.
Công ty cổ phần hóa- dược phẩm Mekophar là một trong những doanh nghiệp dược đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, và là công ty dược duy nhất của Việt Nam sản xuất nguyên liệu kháng sinh Beta-lactam cung cấp cho các công ty dược trong và ngoài nước. Công ty đã không ngừng đầu tư máy móc, trang thiết bị, cải tạo và xây dựng nhà xưởng để phục vụ cho yêu cầu sản xuất kinh doanh
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Mekophar luôn luôn vì sức khỏe của bạn, chúng tôi mong muốn chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt nhất. Nhiệm vụ của chúng tôi là nghiên cứu, phát triển và cung cấp các loại dược phẩm mới, tốt, an toàn, hiệu quả để phục vụ người bệnh.