Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Serve as the primary point of contact for customers, providing timely and professional responses to inquiries and concerns.
Foster and maintain strong customer relationships to enhance satisfaction, loyalty, and retention.
Address and resolve customer complaints efficiently, ensuring satisfaction and escalation when necessary
Collaborate with internal teams to ensure seamless delivery of products or services to meet customer expectations
Collect, analyze, and report customer feedback to support service improvement and decision-making.
Educate customers about products, services, and promotions, and participate in initiatives to enhance engagement and trust
Yêu Cầu Công Việc
Degree in Business Administration, Communication, or a related field
Worked in related field
Strong communication and interpersonal skills.
Excellent problem-solving and decision-making abilities.
Proficient in customer relationship management (CRM) software.
Ability to handle challenging situations with empathy and professionalism.
Strong organizational and multitasking skills.Able to work with needed supply for media execution (talent, equipment vendor…)
Customer-focused mindset.
Willingness to work flexible hours when required
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần hóa- dược phẩm Mekophar là một trong những doanh nghiệp dược đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, và là công ty dược duy nhất của Việt Nam sản xuất nguyên liệu kháng sinh Beta-lactam cung cấp cho các công ty dược trong và ngoài nước. Công ty đã không ngừng đầu tư máy móc, trang thiết bị, cải tạo và xây dựng nhà xưởng để phục vụ cho yêu cầu sản xuất kinh doanh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật định của Luật Lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, du lịch 2 năm/ 1 lần và các hoạt động khác của công ty.
Lịch sử thành lập
- Đăng ký lần đầu ngày 08/02/2002
- Đăng ký thay đổi lần thứ 17 ngày 27/10/2016.
Mission
Mekophar luôn luôn vì sức khỏe của bạn, chúng tôi mong muốn chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt nhất. Nhiệm vụ của chúng tôi là nghiên cứu, phát triển và cung cấp các loại dược phẩm mới, tốt, an toàn, hiệu quả để phục vụ người bệnh.