Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân viên Tư vấn, Chăm Sóc Khách Hàng
- Công ty về mảng công nghệ, chuyên về giải pháp Marketing online. Sản phẩm công ty lợi thế, khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa công ty và khách hàng.
- Làm việc theo hướng dẫn hỗ trợ của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, vui vẻ, hòa đồng.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo, hướng dẫn công việc rõ ràng khi vào làm.
- Lương cứng + thưởng lên đến 20 triệu/tháng.
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, hòa đồng.
- Được tham gia các chế độ về bảo hiểm khi là nhân viên chính thức
- Tham gia các hoạt động , du lịch hàng năm, thưởng lễ tết,....
Công ty cổ phần hóa- dược phẩm Mekophar là một trong những doanh nghiệp dược đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, và là công ty dược duy nhất của Việt Nam sản xuất nguyên liệu kháng sinh Beta-lactam cung cấp cho các công ty dược trong và ngoài nước. Công ty đã không ngừng đầu tư máy móc, trang thiết bị, cải tạo và xây dựng nhà xưởng để phục vụ cho yêu cầu sản xuất kinh doanh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật định của Luật Lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, du lịch 2 năm/ 1 lần và các hoạt động khác của công ty.
Lịch sử thành lập
- Đăng ký lần đầu ngày 08/02/2002
- Đăng ký thay đổi lần thứ 17 ngày 27/10/2016.
Mission
Mekophar luôn luôn vì sức khỏe của bạn, chúng tôi mong muốn chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt nhất. Nhiệm vụ của chúng tôi là nghiên cứu, phát triển và cung cấp các loại dược phẩm mới, tốt, an toàn, hiệu quả để phục vụ người bệnh.