Các phòng ban đang tuyển dụng tại MEKOPHAR
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Tư vấn và nhận thông tin khách hàng qua các kênh điện thoại – email và zalo của công ty
Nhận thông tin chuyến đi của khách hàng và kiểm tra thông tin chuyến đi hợp lệ theo sản phẩm của công ty.
Trực hotline đặt bàn ăn cho khách hàng kí hợp đồng và gửi mail, tin nhắn kích hoạt khi khách kí Hợp đồng
Gửi thông tin chuyến đi và tư vấn cho khách hàng.
Xử lý khiếu nại (nếu có)
Tiếp nhận khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan và đưa ra những định hướng xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua Hotline, Email công ty.
Tương tác phản hồi về thông tin khách hàng trong công ty.
Làm báo cáo hàng tuần về tình trạng khách hàng.
Đề xuất chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí CSKH.
Khả năng chịu áp lực cao. Khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt.
Thành thạo tin học văn phòng
Hiểu biết về ngành du lịch là một lợi thế.
Không nói ngọng, tiếng địa phương.
Lương: từ 7,000,000 – 8,000,000vnđ
Thưởng theo Kết quả hoạt động của Công ty
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ
Teambulding, YEP, quà tặng: Sinh nhật, hiếu hỉ...và nhiều chính sách đãi ngộ khác…
Nhận các phần quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật, hiếu hỉ và nhiều chính sách đãi ngộ khác.
Công ty cổ phần hóa- dược phẩm Mekophar là một trong những doanh nghiệp dược đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, và là công ty dược duy nhất của Việt Nam sản xuất nguyên liệu kháng sinh Beta-lactam cung cấp cho các công ty dược trong và ngoài nước. Công ty đã không ngừng đầu tư máy móc, trang thiết bị, cải tạo và xây dựng nhà xưởng để phục vụ cho yêu cầu sản xuất kinh doanh
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Mekophar luôn luôn vì sức khỏe của bạn, chúng tôi mong muốn chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt nhất. Nhiệm vụ của chúng tôi là nghiên cứu, phát triển và cung cấp các loại dược phẩm mới, tốt, an toàn, hiệu quả để phục vụ người bệnh.