Mô tả công việc
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
- Graduated from Intermediate or equivalent Majors is an advantage
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
Quyền lợi
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.000.000đ/tháng.
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- 14 days of leave/year.
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- 13th Monthly Salary.
- Accident insurance 24/7.
- Annual Health Checkup.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Average income: 10.000.000 – 13.000.000vnd/month
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Lương tháng 13.
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:30:03
Công ty cổ phần hóa- dược phẩm Mekophar là một trong những doanh nghiệp dược đầu tiên của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP-WHO, và là công ty dược duy nhất của Việt Nam sản xuất nguyên liệu kháng sinh Beta-lactam cung cấp cho các công ty dược trong và ngoài nước. Công ty đã không ngừng đầu tư máy móc, trang thiết bị, cải tạo và xây dựng nhà xưởng để phục vụ cho yêu cầu sản xuất kinh doanh
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Luật định của Luật Lao động và Công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, du lịch 2 năm/ 1 lần và các hoạt động khác của công ty.
Lịch sử thành lập
- Đăng ký lần đầu ngày 08/02/2002
- Đăng ký thay đổi lần thứ 17 ngày 27/10/2016.
Mission
Mekophar luôn luôn vì sức khỏe của bạn, chúng tôi mong muốn chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt nhất. Nhiệm vụ của chúng tôi là nghiên cứu, phát triển và cung cấp các loại dược phẩm mới, tốt, an toàn, hiệu quả để phục vụ người bệnh.