Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho Tập đoàn, định hướng chiến lược Marketing cho từng khối trong từng giai đoạn, thời kỳ. Nghiên cứu đối tượng khách hàng trọng tâm của từng Khối kinh doanh, xác định nhu cầu, mong đợi và các kênh quảng bá, tiếp cận hiệu quả; Xây dựng và chủ trì triển khai kế hoạch sự kiện, truyền thông, PR nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu, sản phẩm của Tập đoàn đến với công chúng, khách hàng; Triển khai và thực hiện các hoạt động Marketing truyền thông, telemarketing, tổ chức sự kiện của Tập đoàn (hội thảo, triển lãm..). Phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing và đề xuất kế hoạch để nâng cao hiệu quả. Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng của Tập đoàn. Đồng thời, phối hợp với các bộ phận khác như kế toán, hậu mãi, ... để cùng xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quy trình bán hàng nhằm mục đích chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt nhất.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan. Có kinh nghiệm tối thiểu 04 năm trong lĩnh vực Marketing. Có kiến thức chuyên sâu về thương hiệu, truyền thông, marketing, nghiên cứu thị trường. Tin học văn phòng thành thạo. Kỹ năng lãnh đạo, tư duy chiến lược, sáng tạo tốt . Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin.
Quyền lợi được hưởng
Lương: 35 - 50 triệu/ tháng, có thể thỏa thuận theo năng lực Thưởng KPI, thưởng hiệu quả công việc Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và sáng tạo Hưởng các chế độ khác: du lịch, nhà, xe,...
Số 175, đường Trần Đăng Ninh, Phường Tam Thanh, Thành phố Lạng Sơn
Công ty cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương có vị trí đắc địa tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, là cửa khẩu đường bộ quốc tế lớn nhất Việt Nam với Trung Quốc. Đây là điểm huyết mạch trong hành lang kinh tế Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng, có vị trí tiếp nối quan trọng giữa Trung Quốc và các nước ASEAN