Việc làm ICORP

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
Support Engineer - SCEM
ICORP
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bình Thạnh

Chi tiết công việc

Requirements:
• Specific knowledge of System Center Operations Manager 2016 and subsequent
versions – A plus, similar monitoring products.
• Specific Knowledge of System Center Service Manager 2016 and subsequent
versions – a plus, similar ticketing products.
• Knowledge of System Center Orchestrator 2016 and subsequent versions – a plus,
similar orchestration products.
• Specific Knowledge of System Center Virtual Machine Manager 2016 and
subsequent versions – a plus, similar Machine Manager products.
• Knowledge of Management Pack Technology, Overrides, Rules and Monitors.
• Experience with SQL administration/configuration including basic knowledge of T-
SQL syntaxis, WMI functionality and queries.
• Knowledge of Windows and Linux operating systems.
• Knowledge of Exchange, AD, DNS, DHCP, TCP/IP, Network and Azure.
• ITIL certification/MOF are pluses.

Responsibilities:
• Take ownership of customer issues reported and see problems through to resolution.
• Research, diagnose, troubleshoot and identify solutions to resolve customer issues.
• Follow standard procedures for proper escalation of unresolved issues to the appropriate internal teams.
• Provide prompt and accurate feedback to customers.
• Ensure proper recording and closure of all issues.
• Follow the SLA for issues with respect to the severity.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 32/21 Phố Trương Công Giai, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng

Những nghề phổ biến tại ICORP

Bạn làm việc tại ICORP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ICORP

ICORP

Click để đánh giá