Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
06/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Xử lý giao dịch và thủ tục đăng ký khách hàng tại quầy
- Quản lý tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, POS, hóa đơn VAT theo đúng quy trình nghiệp vụ của Công ty
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống, đảm bảo cập nhật nhanh chóng, chính xác theo quy trình và tiêu chuẩn yêu cầu
- Xử lý, cập nhật và phản hồi các vấn đề phát sinh cho cấp trên
- Đảm khu vực quầy, trưng bày sản phẩm sạch sẽ và ngăn nắp
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp làm một số báo cáo tăng ca, báo cáo hàng hóa
- Quản lý tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán trực tuyến, POS, hóa đơn VAT theo đúng quy trình nghiệp vụ của Công ty
- Đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Nhập liệu thông tin khách hàng vào hệ thống, đảm bảo cập nhật nhanh chóng, chính xác theo quy trình và tiêu chuẩn yêu cầu
- Xử lý, cập nhật và phản hồi các vấn đề phát sinh cho cấp trên
- Đảm khu vực quầy, trưng bày sản phẩm sạch sẽ và ngăn nắp
- Hỗ trợ quản lý trực tiếp làm một số báo cáo tăng ca, báo cáo hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên và có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, thu ngân, lễ tân, dịch vụ khách hàng
- Giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, nhiệt thành với trải nghiệm của khách hàng
- Cẩn thận, trung thực, cầu tiến trong công việc
- Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)
- Có thể đáp ứng thời gian làm việc linh động, có thể OT và làm việc vào cuối tuần theo sắp xếp của quản lý
- Giao tiếp tốt, thái độ niềm nở, nhiệt thành với trải nghiệm của khách hàng
- Cẩn thận, trung thực, cầu tiến trong công việc
- Có khả năng thao tác các phần mềm văn phòng (Word, Excel,...)
- Có thể đáp ứng thời gian làm việc linh động, có thể OT và làm việc vào cuối tuần theo sắp xếp của quản lý
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
13th payment & performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Premium healthcare
Phiếu giảm giá
Product Entitlement
13th payment & performance bonus
Chăm sóc sức khoẻ
Premium healthcare
Phiếu giảm giá
Product Entitlement
Khu vực
IVIVU Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 7 - Tòa Nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
iVIVU.com – cung cấp tất cả dịch vụ liên quan đến du lịch toàn cầu cho người Việt: Khách sạn, Tour, Vé máy bay, ăn uống, , … iVIVU.com là thành viên của TMG Việt Nam, tập đoàn có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phục vụ trong lĩnh vực Du lịch - Khách sạn, đồng loạt sở hữu những thương hiệu danh tiếng trên thị trường Việt Nam và quốc tế như Victoria Hotels & Resorts, ÊMM Hotels, hàng không Hải Âu…
Review IVIVU Việt Nam
4.0
4 review
08/11/2023
★
★
★
★
★
Kỹ sư phát triển phần mềm ERP (Software Developer)
tại Hồ Chí Minh
Đã từng rất tốt.
20/10/2023
★
★
★
★
★
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst)
tại Hồ Chí Minh
Cả công ty có văn hóa ăn trưa chung rất hay.
06/09/2016
★
★
★
★
★
Tester
tại Hồ Chí Minh
Sếp rất hiền, lo cho nhân viên.
Những nghề phổ biến tại IVIVU Việt Nam
Bạn làm việc tại IVIVU Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
IVIVU Việt Nam
Click để đánh giá