Việc làm IVIVU Việt Nam

Cập nhật 11/12/2024 23:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN IVIVU.COM (IVIVU)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn) / Customer Care Assistant Manager (Korean) - Tại Hồ Chí Minh
IVIVU Việt Nam 4.0★
4 đánh giá 4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Ghi nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Hotline (Tiếng Hàn và Tiếng Việt), Kakao, Fanpage, Email, Instargram, Complaint Box [Online], Zalo.
  • Hỗ trợ tất cả các chi nhánh cửa hàng vềgiao tiếpvới khách hàng nước ngoàiđể đảm bảo hỗ trợ khách hàng và hoạt độnghiệu quả.
  • Hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ thành viên: Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thốngGMD,thực hiện kiểm tra lỗi liên quan tới điểm / thẻ thành viên với MKT/ IT HO và tiến hành xin cộng điểm.
  • Đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng cho 16 cửa hàng trên toàn quốc.

Yêu cầu công việc

-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.

-Kiến thức chuyên môn:

  • Có kiến thức cơ bản về quản lý trải nghiệm khách hàng, ghi nhận và xử lý khiếu nại trên các kênh: hotline / outbound / facebook / kakao / in-app...
  • Có ngôn ngữ Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh: kĩ năng nói và viết thành thạo
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ là một điểm cộng
  • Có kinh nghiệm thực hành trên hệ thống CRM
  • Có khả năng thích ứng khi làm việc với nhiều tính cách khác nhau của khách hàng và nhân viên

-Yêu cầu khác:

  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc: làm việc ngoài giờ/ ngày Lễ Tết & cuối tuần (nếu có).
  • Sẵn sàng đi công tác ngay khi có yêu cầu.
  • Làm việc theo ca (8:00 – 17:00 & 12:00 – 21:00)
  • Trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa 50 nghìn đồng/ ngày làm việc.
  • Đóng BHXH 100% lương Gross.
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI.
  • Làm việc theo ca được nghỉ 2 ngày/ tuần.
  • Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN IVIVU.COM (IVIVU)
IVIVU Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 7 - Tòa Nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

iVIVU.com – cung cấp tất cả dịch vụ liên quan đến du lịch toàn cầu cho người Việt: Khách sạn, Tour, Vé máy bay, ăn uống, , … iVIVU.com là thành viên của TMG Việt Nam, tập đoàn có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phục vụ trong lĩnh vực Du lịch - Khách sạn, đồng loạt sở hữu những thương hiệu danh tiếng trên thị trường Việt Nam và quốc tế như Victoria Hotels & Resorts, ÊMM Hotels, hàng không Hải Âu…


Review IVIVU Việt Nam

4.0
4 review

08/11/2023
Kỹ sư phát triển phần mềm ERP (Software Developer) tại Hồ Chí Minh

Đã từng rất tốt.

20/10/2023
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) tại Hồ Chí Minh

Cả công ty có văn hóa ăn trưa chung rất hay.

06/09/2016
Tester tại Hồ Chí Minh

Sếp rất hiền, lo cho nhân viên.

Những nghề phổ biến tại IVIVU Việt Nam

Bạn làm việc tại IVIVU Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IVIVU Việt Nam

IVIVU Việt Nam

Click để đánh giá