Mô tả công việc
- Nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong, và sau chuyến đi
- Chăm sóc khách hàng trước và sau tour
- Xử lý và lưu trữ dữ liệu của khách hàng trên hệ thống
Quyền lợi được hưởng
- Lương: căn bản + thưởng (trên 5.xxx.xxx)
- Thưởng khi đạt hiệu quả công việc
- Du lịch và các hoạt động vui chơi giải trí thường xuyên
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ khi trở thành nhân viên chính thức
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm liên quan đến công việc chăm sóc khách hàng là một lợi thế
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp các ngành nghề liên quan đến du lịch, dịch vụ,…
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Yêu cầu hồ sơ
iVIVU.com – cung cấp tất cả dịch vụ liên quan đến du lịch toàn cầu cho người Việt: Khách sạn, Tour, Vé máy bay, ăn uống, , … iVIVU.com là thành viên của TMG Việt Nam, tập đoàn có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phục vụ trong lĩnh vực Du lịch - Khách sạn, đồng loạt sở hữu những thương hiệu danh tiếng trên thị trường Việt Nam và quốc tế như Victoria Hotels & Resorts, ÊMM Hotels, hàng không Hải Âu…
Review IVIVU Việt Nam
Đã từng rất tốt.
Cả công ty có văn hóa ăn trưa chung rất hay.
Sếp rất hiền, lo cho nhân viên.