Mô tả công việc
-
Hỗ trợ giải đáp thông tin, thắc mắc, khiếu nại từ các cuộc gọi vào (Inbound)
-
Thực hiện các cuộc gọi ra (outbound) chăm sóc khách hàng, khảo sát, giới thiệu chương trình…
-
Chăm sóc khách hàng qua các kênh Chát, Email
-
Đạt và duy trì các chỉ số đánh giá năng xuất, chất lượng, và các chỉ số vận hành khác của dự án
-
Các yêu cầu khác từ quản lý dự án
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Đào tạo 15 ngày( được hỗ trợ tiền học việc)
-
Giọng nói lưu loát, không nói giọng vùng miền
-
Giao tiếp và truyền đạt tốt
-
Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, cẩn thận trong công việc
-
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
-
Khả năng đánh máy nhanh và chính xác
-
Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên
-
Đọc và hiểu được tiếng Anh (Có thể giao tiếp tốt là một lợi thế)
-
Tổng đài hoạt động 24/7
-
Xoay ca 8 tiếng (bao gồm thứ 7, CN và Lễ, Tết)
-
Tối đa 2 ca đêm / tuần
-
Nghỉ 01 ngày / tuần
-
Tăng ca khi có yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
-
Phụ cấp thêm 30% lương cho ca đêm
-
Tăng ca (OT), làm ngày Lễ, Tết được hưởng lương theo quy định của Luật Lao Động
-
Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn theo quy định của Luật Lao Động
-
Được tham gia đào tạo các kĩ năng mềm, cơ hội thăng tiến
-
Xét thưởng KPI, dự án…
-
Thưởng/Quà tặng các ngày 08/03, 20/10, 30/04, 01/01, 01/05…
-
Team building…
iVIVU.com – cung cấp tất cả dịch vụ liên quan đến du lịch toàn cầu cho người Việt: Khách sạn, Tour, Vé máy bay, ăn uống, , … iVIVU.com là thành viên của TMG Việt Nam, tập đoàn có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phục vụ trong lĩnh vực Du lịch - Khách sạn, đồng loạt sở hữu những thương hiệu danh tiếng trên thị trường Việt Nam và quốc tế như Victoria Hotels & Resorts, ÊMM Hotels, hàng không Hải Âu…
Review IVIVU Việt Nam
Đã từng rất tốt.
Cả công ty có văn hóa ăn trưa chung rất hay.
Sếp rất hiền, lo cho nhân viên.