Việc làm IVIVU Việt Nam

Cập nhật 11/12/2024 23:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN IVIVU.COM (IVIVU)
Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Trung)
IVIVU Việt Nam 4.0★
4 đánh giá 4 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 15D2, Phường 22 (Sài Gòn Pearl),Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Chào đón và nhận yêu cầu của Cư dân, Khách hàng với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện
  • Luôn giữ khu vực tiếp Cư dân sạch sẽ và ngăn nắp
  • Cập nhật thông tin Cư dân hàng ngày (chuyển vào-ra, thay đổi Chủ hộ, ...)
  • Nhận các chỉ thị trực tiếp về những công việc hàng ngày từ cấp quản lý
  • Cung cấp thông tin cơ bản của Dự án cho Chủ đầu tư, Khách thuê, các Ban ngành khi cần
  • Ghi nhận tất cả các khiếu nại/yêu cầu từ CĐT/Cư dân/Khách hàng và chuyển đến bộ phận liên quan hoặc báo cáo trực tiếp cho Trưởng ban. Theo dõi các trường hợp cho đến khi đươc giải quyết xong
  • Xử lý các yêu cầu/ phàn nàn trong thẩm quyền
  • Hiểu rõ nắng vững nội quy để trả lời thắc mắc của Cư dân
  • Hướng dẫn Cư dân và khách viếng thăm điền các mẫu biểu mẫu khi cần thiết
  • Báo cáo cho cấp quản lý về các yêu cầu/ phàn nàn ngoài thẩm quyền
  • Báo cáo CĐT/Cư dân tình trạng đã khắc phục
  • Hỗ trợ kỹ thuật xử lý các thông tin cung cấp cho Chủ đầu tư, Khách hàng...
  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày/hàng tuần /hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và nộp đúng thời hạn.
  • Nhận và lưu trữ các báo cáo từ các bộ phận khác, các điều lệ, quy định mà Công ty ban hành một cách khoa học
  • Tương tác tốt với các bộ phận khác như bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật và văn phòng chính
  • Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
  • Phối hợp với các bộ phận khác trong các hoạt động hàng ngày
  • Lưu trữ đầy đủ và sắp sếp hợp lý dữ liệu, hồ sơ Cư dân trên máy tính

Yêu cầu công việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng
  • Tin học văn phòng: Sử dụng phần mềm Word & Excel cơ bản
  • Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
  • Yêu cầu biết tiếng Trung và Tiếng Anh
  • Kỹ năng giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng và các bên có liên quan khác
  • Kỹ năng làm việc nhóm, ứng xử và xử lý tình huống tốt
  • Viết email, báo cáo
  • Thân thiện, vui vẻ
  • Chủ động, linh hoạt, thích học hỏi

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN IVIVU.COM (IVIVU)
IVIVU Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 7 - Tòa Nhà Anh Đăng, 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

iVIVU.com – cung cấp tất cả dịch vụ liên quan đến du lịch toàn cầu cho người Việt: Khách sạn, Tour, Vé máy bay, ăn uống, , … iVIVU.com là thành viên của TMG Việt Nam, tập đoàn có hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động và phục vụ trong lĩnh vực Du lịch - Khách sạn, đồng loạt sở hữu những thương hiệu danh tiếng trên thị trường Việt Nam và quốc tế như Victoria Hotels & Resorts, ÊMM Hotels, hàng không Hải Âu…


Review IVIVU Việt Nam

4.0
4 review

08/11/2023
Kỹ sư phát triển phần mềm ERP (Software Developer) tại Hồ Chí Minh

Đã từng rất tốt.

20/10/2023
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ (Business Analyst) tại Hồ Chí Minh

Cả công ty có văn hóa ăn trưa chung rất hay.

06/09/2016
Tester tại Hồ Chí Minh

Sếp rất hiền, lo cho nhân viên.

Những nghề phổ biến tại IVIVU Việt Nam

Bạn làm việc tại IVIVU Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo IVIVU Việt Nam

IVIVU Việt Nam

Click để đánh giá