Siêu thị Nhật Bản Japana ★ 3.8

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Thương mại điện tử
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Siêu thị Nhật Bản Japana

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe

Việc làm Siêu thị Nhật Bản Japana

Cập nhật 12/12/2024 10:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần JAPANA Việt Nam
Product Marketing Manager
Siêu thị Nhật Bản Japana 3.8★
4 đánh giá 18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/02/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

The Product Marketing Manager will be expected to take the company's product marketing efforts to the next level while bringing their entrepreneurial spirit to the team. Their duties include studying the company’s products, build strategic portfolio related to product family, locating key features that will attract customers. The Product Marketing Manager which will develop Marketing collateral and distinct messaging that highlights and captures service positioning, value proposition, competitive edge and unique selling points.

This Manager should have knowledge and experience with both product line direction, management and marketing, focus on wide product range from Powder Application Beverage Ingredients to Nutrition, Health & Beauty related Products.

RESPONSIBILITIES

  • Oversee the creation and updates of company’s products family based on customer insight. Develop appropriate strategic product portfolio that match with market trends and customer’s preferences for a product and will manage the product launching process.
  • Work together with Marketing manager, Sales and other departments to manage, implement and promote its product launch.
  • Conduct public speaking and presentation to train both sales and customer support teams on the product’s features and how it operates.
  • Develop Marketing Requirements Documents highlighting service positioning, target market, competitive assessment, features, and recommended go-to-market strategy for new and existing products and services;
  • Market intelligence– be the expert on our competition and how to crush them;
  • Collaborate in the design and testing of market research to support value proposition development for existing and new service offerings; develop product messaging collateral that elevates and differentiates our products in the market;
  • Interact with industry analysts to understand emerging market trends and influences. Incorporate findings to inform value proposition and go-to-market initiatives.

Yêu Cầu Công Việc

  • 2+ years of experience with Product Marketing in similar position; prefer expertised and experienced in FMCG or F&B Industry and have knowledge on Health and Nutrition products;
  • Business focus, well-developed analytical skills;
  • Experience with aligning products with customer segments to maximize revenue opportunities;
  • Solution driven mentality;
  • Report strategy and product alignment progress to the executive leadership team;
  • Develop on-demand reporting capabilities to measure product performance to enhance decision making;
  • Research skills in evaluating competitive landscape and identifying new opportunities;
  • Experience in bringing new products and innovations to the market;

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
TT16 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần JAPANA Việt Nam
Siêu thị Nhật Bản Japana Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
76 Nguyễn Háo Vĩnh, Tân Quý, Tân Phú

Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam là sự mong muốn kết hợp giữa văn hóa và tinh thần Việt – Nhật, với quyết tâm mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản.

Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam tự hào là trang thương mại điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm Nhật Bản, được kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Công Ty Cổ Phần Japana Việt Nam ra đời mang một hoài bão khát khao tạo nên bước đột phá lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam, hướng đến sứ mệnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn vì sức khỏe người Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Review Siêu thị Nhật Bản Japana

3.8
4 review

01/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cách vận hành doanh nghiệp không có quy trình bài bản, dựa trên cảm xúc

03/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Làm phòng máy lạnh có được coi là điểm cộng(IT)

03/05/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Bạn CTO khá là thông minh, vui tính, kiến thức nhiều.(IT)

Những nghề phổ biến tại Siêu thị Nhật Bản Japana

Bạn làm việc tại Siêu thị Nhật Bản Japana? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Siêu thị Nhật Bản Japana

Siêu thị Nhật Bản Japana

Click để đánh giá