Mô tả công việc
- Tiếp nhận đề xuất mua hàng của các nhà máy, lên kế hoạch mua hàng
- Phân tích các yêu cầu cung ứng vật tư, thiết bị và dịch vụ
- Tìm kiếm nguồn hàng, nhà cung cấp. Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đàm phán và ký kết hợp đồng mua bán
- Lập bảng so sánh để đánh giá sản phẩm, dịch vụ, giá cả, các điều kiện hợp tác để lựa chọn NCC tốt nhất
- Soạn thảo đơn đặt hàng hoặc hợp đồng theo báo giá được duyệt
- Kiểm tra và theo dõi chất lượng hàng hóa , theo dõi lịch hàng về, kiểm tra các chứng từ phát hành từ nhà cung cấp. Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình nhập hàng
- Hoàn tất các thủ tục sau mua hàng (theo dõi công nợ, theo dõi tiến độ giao hàng....
- Cập nhật các thông tin liên quan đến các nhà thầu/nhà cung cấp, năng lực, sản phẩm, đơn giá, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển ..vv..vv.. để khi có yêu cầu có thể chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm lĩnh vực thu mua ít nhất 2 năm
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có phương tiện di chuyển.
- Làm việc tại Tp.HCM.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Thu nhập ổn định
- Thưởng Lễ/ Tết
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Không gian làm việc cởi mở, năng động. Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt tình và hỗ trợ.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ T7, từ 7h30-17h00 (nghỉ trưa 11h30-13h00)
Jump Arena tích hợp sân chơi bạt nhún, phòng tập gym, khu phức hợp thể dục thể thao, trò chơi đồng đội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến chơi tại Jump Arena. Không những thế khách hàng sẽ được huấn luyện và phát triển thể chất toàn diện với đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiều trò chơi khám phá hấp dẫn đang chờ đón bạn