Mô tả công việc
"Nhiệm vụ 1:
- Tiếp đón khách, tư vấn và bán vé cho khách.
- Tư vẫn các chương trình, dịch vụ cho khách,
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của Khách hàng, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan để đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho Khách hàng phù hợp với quy định của cơ sở, ngăn chặn các vấn đề có thể khiến khách hàng không hài lòng.
- Nhập và kiểm tra, kiểm soát thông tin dữ liệu, database…trên hệ thống của bộ phận luôn chính xác, cập nhật kịp thời. (Thông tin khách hàng, danh bạ địa phương…).
- Nắm rõ các thông tin, chính sách, quy định của Công viên vui chơi giải trí để xử lý các trường hợp giải đáp cho khách hàng một cách thỏa đáng và nhanh nhạy.
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, Ham Học hỏi
Cẩn thận, tỉ mỉ
Năng động, hòa đồng
Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp cơm trưa,
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
Jump Arena tích hợp sân chơi bạt nhún, phòng tập gym, khu phức hợp thể dục thể thao, trò chơi đồng đội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến chơi tại Jump Arena. Không những thế khách hàng sẽ được huấn luyện và phát triển thể chất toàn diện với đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiều trò chơi khám phá hấp dẫn đang chờ đón bạn