Mô tả công việc
- Hỗ trợ quản lý trong công việc phiên dịch/ kinh doanh/ kết nối khách hàng
- Hỗ trợ quản lý xử lý giấy tờ, các hoạt động liên quan đến kinh doanh
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của giám đốc.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho quản lý.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tiếng Trung tốt
- Có khả năng giao tiếp tốt , tổ chức và điều phối công việc tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương : 18 - 20 Triệu ( thỏa thuận theo năng lực )
- Bảo hiểm 80- 85% lương, các chế độ theo quy định của pháp luật Việt Nam.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên hòa đồng và giúp đỡ lẫn nhau.
- Được tham gia các buổi đào tạo của công ty
- Thời gian làm việc: Sáng từ 7:30 đến 11:30, chiều từ 13:00 đến 17:00
Công ty Cổ phần Khoa học Công nghệ Bách Khoa TP.HCM (tên viết tắt là BKTECHS) hoạt động chính trên lĩnh vực kiến trúc và tư vấn kỹ thuật, bao gồm nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ, sửa chữa máy móc và thiết bị, sản xuất ô tô và xe có động cơ, xây dựng nhà và công trình kỹ thuật dân dụng...